เครื่องดื่มให้พลังงานสร้างกระซิบกระซาบของพวกเขา 4 มกราคม 2005 โดยเบิร์ท Helm คุณจะโน้มน้าวให้วัยรุ่นที่มีคาเฟอีนสูงซื้อของคุณ $ 2-a-สามารถดื่มเมื่อหลายร้อยแบรนด์อื่น ๆ จะมีการโยกย้ายพื้นที่ชั้น? ข้ามโฆษณาทีวีปกติสำหรับการเริ่ม ในสาขาที่เกลื่อนไปอย่างต่อเนื่องกับรายการใหม่แต่ละพยายามที่จะออกมากอื่น ๆ บริษัท พลังงานเครื่องดื่มขนาดเล็กที่มีการใฝ่หากลยุทธ์การตลาดที่กล้าหาญมากขึ้น กระโดดสะพานจรวดและแม้แต่ดิ่งพสุธาโดยไม่ต้องร่มชูชีพได้กลายเป็นบรรทัดฐานในการต่อสู้นี้สถานที่การตลาดแบบกองโจร - ทั้งหมดในความพยายามที่จะรวบรวมความสนใจและความเพียงพอของดังต่อไปนี้ไปครองเฉพาะในช่องที่ เกมหนึ่งอย่างหนึ่งได้หักออกที่ขยายไปถึงแบรนด์ (ไปรวดเร็วเพิ่งสูญเสียอำนาจสูงสุดที่จะอุทานออกมาใหม่ Crunk.) คำ โดยไม่ต้องมีการแสดงตนครอบครองโดยทั้ง Coca-Cola (KO) หรือเป๊ปซี่ (PEP), ผู้ผลิตของที่เรียกว่าเครื่องดื่มให้พลังงาน - เครื่องดื่มอัดลมเบา ๆ เต็มไปมักจะมีคาเฟอีนและสารสกัดจากสมุนไพร - ทั้งหมดหวังว่าพวกเขาจะกลายเป็นแบรนด์ที่สำคัญต่อไป เพื่อให้ห่างไกลเพียงคนเดียวที่เป็นผู้นำได้เกิด: ออสเตรียตามกระทิงแดงซึ่งเป็น บริษัท เอกชนที่มีประมาณ 60% ส่วนแบ่งการตลาดและอย่างน้อย $ 150,000,000 ในรายได้ประจำปีตามทรัพยากรสารสนเทศ บริษัท วิจัยการค้าปลีกชิคาโกตาม ย้ายเป้าหมาย แรงบันดาลใจจากความสำเร็จของกระทิงแดงซึ่งเริ่มเป็นตัวเองเริ่มต้น 18 ปีที่ผ่านมามากกว่า 1,000 ผู้เล่นขนาดเล็กได้ป้อนตลาดตาม BevNET บอสตันตามเครื่องดื่มอุตสาหกรรมการค้าเว็บไซต์ที่แสดงความคิดเห็นผลิตภัณฑ์ใหม่ คนที่มาใหม่ทั้งหมดที่มีการพยายามที่จะขโมยปอตไลท์การแสดงละครกลวิธีการประชาสัมพันธ์ที่เป็นขากรรไกรวางที่พวกเขาจะมีความเสี่ยงทางการเงินและอื่น ๆ สำหรับหลาย ๆ คนการตลาดฉลาดยังคงเป็นมาก - มากขึ้นในบางกรณี - โฟกัสเป็นถั่วและ bolts ของจริงการผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ ตลาดเป้าหมายของเครื่องดื่มให้พลังงานส่วนใหญ่จะเป็นวัยรุ่นชายและ twentysomethings, พวงโลเลฉาวโฉ่ จึงไม่เหมือนตลาดโคล่าที่โค้กและเป๊ปซี่ผลักดันเสนอของพวกเขาให้กับทุกโซดาดื่มส่วนใหญ่ของผู้เล่นที่มีขนาดเล็กพลังงานเครื่องดื่มได้ตัดสินใจว่าหวังที่ดีที่สุดของพวกเขาได้รับแรงคือการดึงดูดความสนใจให้มากเฉพาะกลุ่มตลาด "ตอนนี้มีความสามารถในการรับซอกได้รวดเร็วยิ่งขึ้นถ้าคุณสามารถสร้างความภักดีกับช่องของตลาด" เคลลี่ O'Keefe ซีอีโอของแบรนด์ให้คำปรึกษาการเกิดขึ้นของ บริษัท ซึ่งตั้งอยู่ในแอตแลนตากล่าวว่า "อัตรากำไรที่สูงพอที่จะทำให้คุณสามารถสร้างรายได้ในการทำงานเล็ก ๆ ของผลิตภัณฑ์." สิ่งสำหรับทุกคน เครื่องดื่มที่ได้รับการมุ่งเป้าไปที่ผู้บริโภคให้ความสนใจในกีฬามาก (กระทิงแดงไปอย่างรวดเร็ว!) วีดีโอเกมส์ (Bawls Guarana ซึ่งเป็นสปอนเซอร์การแข่งขันเล่นเกมและสนับสนุนให้ผู้เล่นที่จะดึง nighters ทั้งหมด), ฮิปฮอป (Crunk. แมงดาน้ำผลไม้และ DefCon 3) และแม้กระทั่งกัญชามารยาทของ Merrilville (ind) -. ตามแบรนด์บงน้ำ แต่ถึงแม้จะน้อยที่สุดของ subniches ได้เห็นคู่แข่งหลายลุกขึ้นบังคับให้ บริษัท ที่จะพิสูจน์ให้เห็นว่าแบรนด์เฉพาะของพวกเขาเป็น "ของแท้" และ "ไม่ได้ขององค์กรกล่าวว่า" ไปได้อย่างรวดเร็ว! ผู้ก่อตั้งทรอย Widgery เป็น skydiver อดีตมืออาชีพ นั่นหมายความว่าหนึ่ง upping การแข่งขัน ไปได้อย่างรวดเร็ว! ผู้ให้การสนับสนุนการแข่งขันประจำปีที่กระโดดสะพานในโคโลราโดเพื่อให้กระทิงแดงหลงล่าสุดกลับมิถุนายนสำรองจัมเปอร์ที่เผ่าพันธุ์ของฝรั่งเศสออก Millau สะพานที่สูงที่สุดในโลก เพื่อไม่ให้น้อยไปอย่างรวดเร็ว! ขณะนี้เงินทุนการพัฒนาของ jumpsuit ปีกที่จะช่วยให้ผู้สวมใส่ร่อนออกจากเครื่องบินโดยไม่มีร่มชูชีพ นอกจากนี้ บริษัท ยังได้รับการสนับสนุนการก่อสร้างของจรวดแรกกำลังใจพลเรือนได้รับการออกแบบที่จะเปิดตัวเข้ามาในพื้นที่ซึ่งเอาออกในเดือนพฤษภาคม 2004 นาย. ที่เกี่ยวข้อง ในสิ่งที่เรียกว่าปีกภารกิจสูทผู้นำโครงการ Jeb Corliss วางแผนที่จะลงจอดบนท้องของเขาลื่นไถลไปหยุดหลังจากโดนพื้นดินด้วยความเร็วไปข้างหน้ากว่า 80 ไมล์ต่อชั่วโมง "คนที่เป๊ปซี่ยังไม่ได้รับแม้กระทั่งเครื่องบินที่อยู่ใกล้กับประตูปิด" Widgery ของไปอย่างรวดเร็วว่า ที่เสริม "เช่นเดียวกันกับกระทิงแดง." ภายในช่องฮิปฮอปแร็ปเปอร์เนลลี่ (แมงดาน้ำผลไม้) และ Fat Joe (เหล็ก) และรัสเซลซิมมอนส์ megamogul (DefCon 3) ได้สร้างแบรนด์ของตัวเองไปรอบ ๆ บุคลิกที่มีขนาดใหญ่กว่าชีวิต จอน Crecy รองประธานด้านการขายและการตลาดที่ Crunk แบรนด์ที่มีชื่อเสียงกล่าวว่าแต่ละคนจะออกไปพิสูจน์ว่ามันเป็น "Hipper" และ "edgier" กว่าคนอื่น ๆ และแน่นอนเขาอ้างว่าเขา Crunk ฉลากส่งเสริมโดยแร็พดาว Lil Jon, รัชกาลที่สุด "ปล่อยให้หน้ามันคุณจะไม่สามารถได้รับเพิ่มเติมที่เกี่ยวข้องกับผู้บริโภคกว่า Lil Jon ว่า" Crecy กล่าวว่า "เพลงของเขาเป็น rowdier และเขามีพลังงานมากขึ้น." ป่านนี้ Lil Jon ดูเหมือนจะมีอย่างน้อยเข้าใจศิลปะของการส่งเสริมการขายข้าม - นักแสดงที่รื่นหูชื่ออัลบั้มล่าสุดของเขาและน้ำผลไม้ Crunk ดำเนินการประดับด้วยเพชรพลอยจอกที่เต็มไปด้วยการผสมเพื่อแสดงให้เห็นที่ได้รับรางวัลและกิจกรรมสาธารณะอื่น ๆ (ดู "Lil Jon Crunks ขึ้น ปริมาณ ") "ที่ทำให้เครื่องดื่มของฉันและตราสินค้าของฉันมีขนาดใหญ่กว่าใด ๆ ของผู้แบรนด์เครื่องดื่มอื่น ๆ " Lil Jon กล่าวว่า "ฉันมากขึ้นของการเป็นส่วนหนึ่งในแบรนด์." Crunk เป็นเจ้าของหลักโดยผู้นำเข้าสุราซิดนีย์แฟรงก์ที่เริ่มห่านสีเทา (จนกว่าเขาจะขายแบรนด์ที่จะบาคาร์ดี) และถือใบอนุญาตสหรัฐ Jagermeister Corazon และเตกีล่า ได้รับเครื่องดื่ม OUT แต่หมายถึงการตลาดหงุดหงิดเล็ก ๆ น้อย ๆ ในอุตสาหกรรมเครื่องดื่มโดยไม่ต้องกระจายเป็นของแข็ง "ไม่มี บริษัท เหล่านี้จะสามารถที่จะไป [ทั่วประเทศ] ในชั่วข้ามคืน" จอห์นขี้ขลาดบรรณาธิการหัวหน้า BevNet กล่าวว่า บริษัท ที่ต้องการที่จะขายผลิตภัณฑ์ของตนในทั้งหมด 50 รัฐต้องการที่ระหว่าง 250 และ 300 ผู้จัดจำหน่าย, เขากล่าวว่า การสร้างความสัมพันธ์เหล่านั้นยังคงเป็นความท้าทายสำหรับ บริษัท ขนาดเล็ก: ไปอย่างรวดเร็ว! ขณะนี้มีประมาณ 25 ผู้จัดจำหน่ายและ Crunk ซึ่งเริ่มต้นน้อยกว่าปีที่ผ่านมามีเพียงหกส่วนใหญ่อยู่ในภาคใต้และนิวยอร์ก ในขณะที่ KMX โค้กและเป๊ปซี่ล่าช้า SoBe อะดรีนาลีนที่อยู่เบื้องหลังกระทิงแดงมีส่วนแบ่งการตลาดในหลักเดียวต่ำที่สามารถเปลี่ยนแปลงได้อย่างรวดเร็ว "ถ้าคุณมองไป 10 ปีกลับมาที่น้ำดื่มบรรจุขวดที่คุณจะไม่เห็น [โค้กที่เป็นเจ้าของ] Dasani และ [เป๊ปซี่เป็นเจ้าของ] Aquafina" ใน Top 10 รายการการเกิดขึ้นของเคลลี่กล่าวว่า O'Keefe "ยังคงมีเป็นจำนวนมากที่มีการเขย่าออกที่จะทำ." การกู้ยืมเงินเหยื่อ? พวกเล็ก ๆ อาจจะทำให้เสียงดังมากในขณะนี้ แต่ผู้สังเกตการณ์กล่าวว่าตลาดเครื่องดื่มให้พลังงานมีแนวโน้มที่จะเป็นไปตามเส้นทางที่คุ้นเคยของน้ำดื่มบรรจุขวดที่มีความหมายในขณะนี้คือเวลาสำหรับ edgiest ของ startups ที่จะทำให้เงินของพวกเขาหรือวางตำแหน่งตัวเองเป็นที่สุด การกู้ยืมเงิน "ในขณะที่ชายใหญ่ [ย้าย] เข้ามาในตลาดนี้" O'Keefe "คุณจะเห็นพวกเขาได้รับบางส่วนของแบรนด์ที่แข็งแกร่ง. มันหายากที่คุณจะเห็นการเพิ่มขึ้นที่เป็นอิสระโดยไม่ได้รับเข้านอนกับหนึ่งกล่าวว่า บริษัท เหล่านี้. " หากวัยรุ่นจะประทับใจอย่างเพียงพอโดยกลวิธีที่ผู้บริหารอุตสาหกรรมอาจจะมากเกินไป พวงมาลัยเป็นผู้สื่อข่าวของ BusinessWeek ออนไลน์ในนิวยอร์ก
หุ้นซื้อขายและตัวเลือกเป็นธุรกิจ ภายในวันหลักสูตรแบบแผนภูมิ & quot; คุณไม่จำเป็นต้องรู้ทุกอย่างเกี่ยวกับการซื้อขายวันที่จะประสบความสำเร็จเป็นผู้ประกอบการวัน คุณต้องการเพียงที่จะหากลยุทธ์ที่เป็นของแข็งไม่กี่คนที่ทำงานสำหรับคุณ - แล้ว master พวกเขา & quot;. Jens เคลฟเวอร์ การซื้อขายวันได้ง่ายมาก โดย Jens เคลฟเวอร์ ลิขสิทธิ์ 2003 การซื้อขายวันไม่ต้องยุ่งยากและในความเป็นจริงทำให้ทุกอย่างง่ายเป็นวิธีที่จะประสบความสำเร็จ ผู้ประกอบการค้าที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในวันที่ฉันรู้ว่าจะใช้กลยุทธ์ไม่กี่ขั้นพื้นฐาน ฉันได้พบผู้ค้าวันด้วยวิธีการที่ซับซ้อนมากและซับซ้อนผสมผสานหลายตัวชี้วัด และเดาอะไร หลายของพวกเขาประสบความสำเร็จ! ฉันสงสัยว่าตัวชี้วัดที่ตัวเองทำผู้ค้าวันที่ประสบความสำเร็จเหล่านี้แม้ว่า; ที่สำคัญกว่านั้นคือความมั่นใจในกลยุทธ์การซื้อขายวันของพวกเขา บางคนเท่านั้นที่สามารถทำงานร่วมกับวิธีการที่ซับซ้อนมากเพียงเพราะพวกเขาไม่เชื่อว่าการทำงานสิ่งที่ง่าย พวกเขากล่าวว่า "มันไม่สามารถเป็นไปได้ว่าง่าย" จุดของฉันคือว่ามีหลายวิธีในการซื้อขายของวัน ฉันไม่ต้องการที่จะตัดสินว่าผู้ประกอ...
Comments
Post a Comment