ที่ดี GBP / JPY 1M กลยุทธ์ถลกหนัง ที่ดี GBP / JPY 1M กลยุทธ์ถลกหนัง สกุลเงิน: GBP / JPY หรือ USD / JPY (แต่ผมใช้ส่วนใหญ่ใน GBP / JPY: ระยะเวลา: 1M, 5M, 15M ตัวชี้วัด: 3 ชุดของวง Bollinger: 1) ระยะเวลา 50 เบี่ยงเบน 2 (RED) 2) ระยะเวลา 50 เบี่ยงเบน 3 (สีส้ม) 3) ระยะเวลา 50 เบี่ยงเบน 4 (สีเหลือง) เมื่อคุณโหลดแม่แบบของคุณคุณจะสังเกตเห็นสามชุดของวง Bollinger ตอนนี้ราคาจะมีอย่างต่อเนื่องระหว่างบรรทัดเหล่านี้ กลยุทธ์การขาย: เมื่อราคาข้ามแถบสีแดงบน อย่างน้อยครึ่งทางวงสีส้ม (ถ้ามีจะได้รับการวงสีเหลืองจะดีกว่า แต่ไม่ตามปกติ) จากนั้นราคาจะมีแนวโน้มที่จะหวนกลับไปสู่ศูนย์กลางของวงดนตรีที่ Bollinger ที่คุณทำกำไรในรูปแบบย้อนกลับนี้ กลยุทธ์ซื้อก็เป็นเช่นเดียวกับการขายแตกต่างกันคือว่าเราจะรอให้ราคาที่อยู่ในช่วงระหว่างที่ต่ำกว่าวงดนตรีสีแดงและสีเหลืองและการค้าย้อนกลับที่มีต่อศูนย์ เคล็ดลับ: ไม่ต้องซื้อขายตั้งแต่หรือตลาดที่เงียบสงบไม่ค้าก่อนที่ข่าวประชาสัมพันธ์ ไปสำหรับ 5 ถึง 10 จุด ระบบที่ดีในการค้าระหว่างการเปิดตัวของเซสชั่นลอนดอนและปิดของเซสชั่นประเทศญี่ปุ่น Stop Loss: ตั้งแต่กลยุทธ์นี้คุณจะต้องดูที่หน้าจอ (จำนี้เป็นกรอบเวลา 1M) ฉันมักจะมีสองชนิดของการหยุด: ตามเวลาและการสูญเสียตาม เวลาที่ใช้: ลองและคิดออกว่าจะใช้เวลานานในตลาดที่จะได้รับในทิศทางที่คาดว่าของคุณถ้าเวลาที่คุณวางแผนที่มีอยู่แล้วเนื่องจากแล้วปิดการสั่งซื้อ จุดในการรอคอยสำหรับการสูญเสียไม่มี Stop Loss: เมื่อคุณมีการซื้อขายกรอบเวลาที่แน่นมากหยุดของคุณควรจะมากแน่นมาก บางครั้งคุณจะได้กำไรจากการค้า 3 นาทีและคุณจะไม่สามารถตั้งค่าที่เหมาะสม S / L ดังนั้นหยุดของคุณจะถูกให้กับคุณโดยระบบการจัดการเงินของคุณ ดาวน์โหลดแม่แบบสำหรับ Metatrader แพลตฟอร์ม:
Elder Scrolls ผู้เล่น ออนไลน์ ในขณะนี้ สามารถซื้อ ขายแลกเปลี่ยน ผ่านทาง ฟอรั่ม การประมูล ของบุคคลที่สาม
Elder Scrolls ผู้เล่นออนไลน์ในขณะนี้สามารถซื้อขายแลกเปลี่ยนผ่านทางฟอรั่มการประมูลของบุคคลที่สาม เสาร์ 12 เมษายน, 2014 22:00 GMT โดย Stephany Nunneley The Elder Scrolls ออนไลน์ไม่ได้มีการประมูลในเกมบ้าน แต่ผู้เล่นสามารถซื้อและขายสินค้าผ่านร้านค้ากิลด์ อย่างไรก็ตาม ZeniMax ออนไลน์ได้เกิดขึ้นกับวิธีการที่ผู้เล่นที่จะมีส่วนร่วมผ่านการซื้อขายในเกม ตามที่โพสต์ในฟอรั่ม ESO ผู้เล่นจะสามารถเพื่อการค้า, การซื้อและขายสินค้าและบริการผ่านตลาดออนไลน์แทน นี้จะไม่เพียงตามที่นักพัฒนาเศรษฐกิจให้เกมมีสุขภาพดี แต่จะส่งเสริมให้การขัดเกลาทางสังคม 8220; คุณไม่จำเป็นต้องต้องการที่จะทำบ้านประมูลทั่วโลกสำหรับเกมกับเซิร์ฟเวอร์หนึ่งยักษ์เพราะที่มักจะนำไปสู่ทุกเกียร์ที่ดีที่สุดการให้บริการที่ดีในราคาที่ถูกมาก 8221; ตามที่นักออกแบบเกมเพลย์นิค Konkle 8220; หลายครั้งที่สามารถทำเป็นเกม 8220; คุณไม่สามารถมีเศรษฐกิจที่ดีต่อสุขภาพเมื่อไม่มีข้อ จำกัด ในการรับสิ่งที่ดีที่สุดใน game.8221 นั้น ดังนั้นถ้าคุณต้องการที่จะขายสินค้าของคุณหรือซื้อบางสิ่งบางอย่างที่สร้างขึ้นโดยผู้เล่นหรือรายการขายสามารถอื่น ๆ ในเกม MMO ที่คุณอาจจ
Comments
Post a Comment